Văn phòng dịch vụ LICOGI 13 hiện đại, sang trọng ,giá cả hấp dẫn
Hotline tư vấn: 0936666633
Vị trí
Văn phòng dịch vụ LICOGI 13 Tower nằm tại số 164 đường Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Đây là trục đường chính có mặt cắt ngang 68m, 2 làn đường đi thẳng tới sân bay quốc tế Nội Bài theo hướng Bắc và đi cầu Thanh Trì theo hướng Nam.
Thiết kế
-Tiêu chuẩn thiết kế: Hạng A.
– Thang máy: 4 thang máy Schindler tốc độ cao.
– Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Chữa cháy tự động.
– Hệ thống an ninh: Có đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera quan sát, hệ thống giám sát ra vào 24/24.
– Văn phòng:
+ Không gian làm việc được trang bị nội thất và thiết bị đầy đủ, chỉ cần đến nơi, kết nối và bắt tay ngay vào việc
+ WiFi và internet cấp độ doanh nghiệp và an toàn
Loại hình văn phòng:
Văn phòng trọn gói, Phòng làm việc riêng, Chỗ ngồi cố định, Văn phòng ảo, Phòng họp.
Phòng làm việc riêng:
+ Không gian làm việc đầy đủ tiện nghi, việc duy nhất bạn cần làm là mang máy tính đến để sẵn sàng làm việc.
+ Lựa chọn đặt tại địa điểm thích hợp nhất
+ Lựa chọn diện tích, số chỗ ngồi theo nhu cầu
+ Dịch vụ: Lễ tân riêng, miễn phí sử dụng các thiết bị văn phòng hiện đại, Internet tốc độ cao, miễn phí điều hòa – điện – nước, miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chúng & khu vực pantry, hỗ trợ phòng họp tiếp khách và in ấn,…
+ Thời gian: Lựa chọn văn phòng toàn thời gian hay văn phòng theo ngày
+ Điều khoản hợp đồng: Có thể chuyển đổi linh hoạt các điều khoản về gói, địa điểm, diện tích, thời gian sử dụng- Chỗ ngồi làm việc:
- Một chỗ ngồi làm việc trong một không gian chung nhưng vẫn đủ riêng tư để bạn có thể đạt hiệu suất cao nhất:
+ Chỗ ngồi linh hoạt: Tiếp cận bất kỳ lúc nào có nhu cầu, với một bàn làm việc trong môi trường chung chuyên nghiệp được phục vụ theo thứ tự đặt chỗ. Làm việc từ 5 đến 10 ngày mỗi tháng ở trung tâm bạn chọn.
+ Chỗ ngồi cố định: Thoải mái như ở nhà với một bàn làm việc riêng và phương tiện lưu trữ trong môi trường chung chuyên nghiệp. Quyền sử dụng không giới hạn 24/7 tại trung tâm bạn chọn.
3 Văn phòng ảo :
Nơi bạn đặt thêm một sự hiện diện của công ty của bạn, khiến khách hàng của bạn dễ dàng giao tiếp với bạn hơn.
+ Mailbox: Nơi bạn đặt biển tên, giao dịch thư tín, tài liệu, bưu phẩm
+ Business: Ngoài được hưởng các lợi ích như của 2 gói dich vụ trên, bạn còn có số giờ sử dụng phòng họp, số trang in và đồ uống miễn phí
+ First Class: Ngoài những tiện ích như trong gói VP ảo, bạn còn có thể sử dụng văn phòng riêng một số giờ nhất định trong tháng.
4 Phòng họp:
Không gian chuyên nghiệp.
+ Không gian phòng theo nhu cầu: phòng họp nhóm, phòng hội đồng, phòng hội thảo
+ Phòng họp được trang bị đầy đủ các phương tiện hiện đâị: Màn hình LCD độ phân giải cao, Internet tốc độ cao, wifi miễn phí, hệ thống đàm thoại hội nghị, thiết kế âm thanh tốt-độc lập-yên tĩnh, dịch vụ hỗ trợ cuộc họp đi kèm: cafe, hoa quả, nước, giáy bút…
+ Thời gian từ 1h đến 1 ngày
+ Đặt lịch và thanh toán online
——————-
Tiện ích :
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch với khách hàng.
- Đặt bảng tên Công ty;
- Chuyển tiếp thư/bưu phẩm.
- Lễ tân chuyên nghiệp;
- Tiếp khách tại phòng khách.
- Bàn ghế làm việc hiện đại
- Phòng họp hiện đại: máy chiếu, màn hình LED, WIFI…
- Máy điều hòa trung tâm, có máy phát điện dự phòng
- Nước uống (cà phê, trà, nước khoáng …); sử dụng khu vực Pantry và Lounge miễn phí.
- Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan
- Nhân viên đại diện doanh nghiệp;
- Chi phí điện và nước;
- Dịch vụ vệ sinh hàng ngày;
- Dịch vụ an ninh 24/7;
- Hệ thống điều hòa trong giờ làm việc tiêu chuẩn;
- Tổng đài nội bộ và chuyển tiếp cuộc gọi;
- Số fax : Bên thuê được cung cấp 01 số Fax chung;
- Wifi: Đường truyền Internet tốc độ cao.Bên thuê được truy cập internet tốc độ cao miễn phí.
Giá thuê:
-Giá văn phòng ảo: Từ 790,000 VND/tháng
– Văn phòng chia sẻ: 200$/tháng
– Chỗ ngồi làm việc:
+ Từ 80.000 VND/1h,
+ 2,490,000VND – 5,500,000 NVD/tháng
+ Combo 1-7 ngày/ tháng: 500,000-2,400,000 VND
Hình ảnh văn phòng:
xem thêm : các văn phòng dịch vụ quận Thanh Xuân
Để biết thêm thông tin chi tiết, diện tích trống, giá thuê, đặt lịch xem, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: 0936666633
Tư vấn miễn phí: Thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, xin giấy phép doanh nghiệp, Thủ tục mở chi nhánh, văn phòng đại diện, thay đổi địa chỉ doanh nghiệp, Dịch vụ kê khai, báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Hotline tư vấn: 0936666633