vanphongdichvu.vn

vanphongdichvu.vn

Notification Show More
Font ResizerAa
  • VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
    • Văn phòng trọn gói
    • Văn phòng làm việc chung
    • Văn phòng chia sẻ
    • Văn phòng diện tích nhỏ
    • Văn phòng có nội thất
    • CO-WORKING
  • VĂN PHÒNG ẢO
    • Vp ảo Hà Nội
    • Vp ảo Sài Gòn
  • VPDV SÀI GÒN
    • Quận 1
    • Phú NHuận
    • Bình Thạnh
    • Quận 3
    • Tân Bình
    • quận 2
    • quận 4
    • quận 7
    • Tân Phú
    • quận 10
  • VPDV HÀ NỘI
    • Hoàn Kiếm
    • Cầu Giấy
    • Ba Đình
    • Đống Đa
    • Hai Bà Trưng
    • Thanh Xuân
    • Nam Từ Liêm
  • TOPLIST
  • TIN TỨC
    • Khởi nghiệp
Reading: Startup Philippines muốn trở thành Alibaba trong ngành du lịch
Share
Font ResizerAa

vanphongdichvu.vn

vanphongdichvu.vn

  • VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
  • VĂN PHÒNG ẢO
  • VPDV SÀI GÒN
  • VPDV HÀ NỘI
  • TOPLIST
  • TIN TỨC
Search
  • VĂN PHÒNG TRỌN GÓI
    • Văn phòng trọn gói
    • Văn phòng làm việc chung
    • Văn phòng chia sẻ
    • Văn phòng diện tích nhỏ
    • Văn phòng có nội thất
    • CO-WORKING
  • VĂN PHÒNG ẢO
    • Vp ảo Hà Nội
    • Vp ảo Sài Gòn
  • VPDV SÀI GÒN
    • Quận 1
    • Phú NHuận
    • Bình Thạnh
    • Quận 3
    • Tân Bình
    • quận 2
    • quận 4
    • quận 7
    • Tân Phú
    • quận 10
  • VPDV HÀ NỘI
    • Hoàn Kiếm
    • Cầu Giấy
    • Ba Đình
    • Đống Đa
    • Hai Bà Trưng
    • Thanh Xuân
    • Nam Từ Liêm
  • TOPLIST
  • TIN TỨC
    • Khởi nghiệp
Have an existing account? Sign In
Follow US
Khởi nghiệpTIN TỨC

Startup Philippines muốn trở thành Alibaba trong ngành du lịch

Ứng dụng TripZeeker cung cấp tour du lịch đa dạng cho người dùng, công ty du lịch tạo cửa hàng riêng trên nền tảng này.

Kim Lim và Michael Montoya thường tìm kiếm những hoạt động cho chuyến đi phù hợp với phong cách sống và chi phí. Tuy nhiên, họ rất khó khăn để chọn lựa khi không biết phải tìm ở đâu.

Có nhiều nền tảng trực tuyến về du lịch nhưng lại có rất ít thông tin về hướng dẫn viên, các chuyến đi và địa điểm. Một trở ngại khác là việc tìm hết trang này qua trang khác cũng khiến mọi người cảm thấy khó khăn. Các hình thức offline cũng chẳng khá hơn. Tại các triển lãm du lịch thì có quá nhiều lựa chọn đến mức khiến người ta phải ngộp.

“Chúng tôi nghĩ tại sao lại không kết hợp tất cả vào một nền tảng mà người tiêu dùng có thể truy cập và được hỗ trợ 24/7”, Lim nói. Hai người quyết định đồng sáng lập TripZeeker.

CEO Kim Liu cho biết họ muốn định vị sản phẩm của mình là một Alibaba trong ngành du lịch. Nền tảng sẽ là nơi các nhà cung cấp tour, công ty du lịch tạo cửa hàng riêng. Nhờ có nhiều lựa chọn, khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian tìm kiếm các hoạt động phù hợp mà cũng giúp giảm chi phí khi các thương hiệu phải cạnh tranh giá với nhau.

Nhà đồng sáng lập thừa nhận hiện trên thị trường có nhiều nền tảng liên quan đến lĩnh vực du lịch. Về khách sạn có Agoda, Trivago và Booking.com, máy bay có Kayak, Skyscanner và Momondo. “Nhưng chưa có nền tảng thật sự chuyên về tour như TripZeeker”, cô nói.

TripZeeker giúp người dùng tìm kiếm tour du lịch phù hợp với lối sống và mức chi phí.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm nay, nhu cầu từ các nhà cung cấp muốn tham gia dịch vụ này ngày càng cao. Hai nhà sáng lập cũng muốn thông qua đây giúp đỡ cho nhiều người tìm được công ăn việc làm và cải thiện cuộc sống. Một hướng dẫn viên 57 tuổi là một ví dụ.

Người phụ nữ này sống một mình với một con chó, kiếm tiền thông qua công việc bán thời gian và kinh doanh nhỏ. “Chúng tôi đang giúp đỡ bằng cách quảng cáo các chuyến đi của bà trên các tài khoản mạng xã hội và đang đưa lên website. Những câu chuyện này luôn là động lực để chúng tôi cố gắng nhiều hơn, đó là điều vô giá”, Lim chia sẻ.

Trong thời gian tới, họ muốn đưa ra những lựa chọn tốt hơn nữa cho khách hàng và nhiều công ty thiết kế tour cũng như cải thiện công nghệ đặt chỗ của nền tảng. Cả Lim và Montoya đều hy vọng hệ sinh thái du lịch sẽ đủ lớn để phát triển, thậm chí là có thêm nhiều đối thủ trên thị trường.

Tuy nhiên, vì là một nền tảng mới, đội ngũ sáng lập TripZeeker nói họ cần thời gian để xây dựng lòng tin và thương hiệu với cả các nhà cung cấp tour cũng như người tiêu dùng.

Giám đốc vận hành Montoya cho rằng làm công nghệ trong du lịch là một thử thách, nhưng cũng là một ngách thú vị. Để nền tảng có thể chạy đua trong cơn bão công nghệ, cần phải nói chuyện để hiểu người dùng cũng như biết cách nào giúp trải nghiệm của họ tốt hơn. Cả hai đều hiểu khách hàng thích những kết quả nhanh chóng, thuận tiện và nhiều trải nghiệm mới để chia sẻ lên mạng xã hội. “Ở đâu có thay đổi, ở đó có cơ hội”, anh chia sẻ.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

4 startup mới nổi tại Nhật Bản

Startup tỉ đô đầu tiên của Indonesia có thể vào Việt Nam, cạnh tranh với Uber, Grab

Những bài học khởi nghiệp của Phó Chủ tịch IDG Nguyễn Hồng Trường

Hà Nội và TP HCM lọt top 10 thành phố bùng nổ nhất hành tinh

Startup thử sức với công nghệ tài chính

Follow US

Find US on Social Medias

Weekly Newsletter

Subscribe to our newsletter to get our newest articles instantly!
[mc4wp_form]
Nổi bật
Bình ThạnhVĂN PHÒNG ẢO

Văn phòng trọn gói Vincom Landmark 81 Sài Gòn – cho thuê, full dịch vụ, có bàn ghế, nội thất, vp ảo,..

Văn phòng dịch vụ Elite Business Center Diamond – Ngã tư Lê Văn Lương&Hoàng Đạo Thúy – Quận Thanh Xuân
Văn phòng trọn gói, vp ảo tại 87 Hoàng Quốc Việt (Vanessa Creative Space), quận Cầu Giấy
CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐỦ NỘI THẤT TÒA NHÀ DIAMOND FLOWER
Văn phòng trọn gói, vp ảo toà nhà Dolphin Plaza đường Trần Bình (Nguyễn Hoàng), quận Nam Từ Liêm
- Advertisement -
Ad imageAd image

Quick links

  • Hà Nội
  • Sài Gòn
  • Hải Phòng
  • Đà Nẵng

About US

Cho thuê văn phòng trọn gói, phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc chia sẻ, văn phòng ảo toàn quốc

Subscribe US

Subscribe to our newsletter to get our newest articles instantly!

[mc4wp_form]
© Foxiz News Network. Ruby Design Company. All Rights Reserved.
Welcome Back!

Sign in to your account

Username or Email Address
Password

Lost your password?