Cho thuê văn phòng dịch vụ, văn phòng ảo toà nhà Rosana Tower, quận 1, Sài Gòn
Hotline tư vấn: 0936666633
1. Văn phòng dịch vụ Rosana Tower
Vị trí
Văn phòng dịch vụ Rosana Tower tọa lạc tại số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1. Loại hình văn phòng : Văn phòng trọn gói, chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi linh hoạt, văn phòng ảo, phòng họp cho thuê. Rosana Tower nằm ngay đường lớn trung tâm thành phố nên giao thông thuận tiện
Tiện ích chung:
- Phòng họp miễn phí, Phòng phỏng vấn,..
- Có sảnh tiếp khách, quầy pantry , đồ uống
- Đặt bảng tên công ty, lễ tân, đại chỉ kinh doanh, đăng kí giấy phép kinh doanh.
- Chúng tôi sẽ quản lý thư từ gửi đến và có thể chuyển thư hoặc chụp thư (với khoản phí thấp)
- Số điện thoại địa phương và tiếp tân chuyên nghiệp trực tiếp trả lời cuộc gọi bằng tên công ty của bạn
- Có khu vực dùng chung miễn phí, sạch đẹp, khách hàng có thể tiếp khách tại đó.
- Nội thất văn phòng: Bàn ghế, tủ đựng tài liệu, thảm trải sàn, cây xanh trong phòng, rèm.
- Phòng tiếp khách, khu vực office lounge: Nước khoáng, trà, café miễn phí.
- Lễ tân phục vụ nhiệt tình chu đáo.
- Internet wifi miễn phí tốc độ cao.
- Sử dụng các thiết bị văn phòng chung như máy in, scan, photocopy, tổng đài điện thoại cố định, máy fax., khách hàng được miễn phí 200 trang in đen trắng/tháng.
- Tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng
- Nhận và chuyển tiếp thư từ bưu phẩm
- Sử dụng phòng họp.
- Hệ thống an ninh, camera giám sát 24/7.
2. Văn phòng ảo
- Đặt trụ sở doanh nghiệp bạn ở địa điểm tốt nhất có thể với một địa chỉ uy tín và dịch vụ quản lý thư từ.
- Địa chỉ chuyên nghiệp cùng dịch vụ quản lý thư từ và trả lời điện thoại, cộng thêm quyền tiếp cận mạng lưới toàn cầu các tiền sảnh thương gia, khi cần là đến ngay của chúng tôi.
- Tận hưởng gói văn phòng ảo đầy đủ, với địa chỉ kinh doanh, dịch vụ quản lý thư từ, trả lời điện thoại và quyền tiếp cận tiền sảnh thương gia miễn phí, cộng với quyền tiếp cận văn phòng riêng trong trung tâm mà bạn lựa chọn.
GIÁ VĂN PHÒNG ẢO: 1.000.000 đồng/tháng – 3.000.000 đồng/tháng
3. Văn phòng cho thuê
- Phòng làm việc riêng tư trong không gian văn phòng hiện đại, cao cấp.
- Phòng họp hiện đại, sảnh tiếp khách sang trọng, phòng phỏng vấn.
- Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng. Mỗi bàn được set thêm 1 hộc tủ.
- Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan
- Phục vụ văn phòng: nước uống, trà, cafe.
- Internet tốc độ cao, wifi, voice conference, video conference, tổng đài, hộp thư thoại, voice mail
- Hỗ trợ IT 24/7
4. Chỗ ngồi cố định
- Bàn ghế và tủ đựng hồ sơ cá nhân
- Miễn phí điều hoà
- Internet bảo mật cấp độ doanh nghiệp, WiFi, điện thoại và đường điện thoại
- Phòng bếp tiện nghi với máy pha trà và cà phê
- Phòng chờ hạng thương gia và các khu vực giải lao nhỏ hơn
- Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung
GIÁ THUÊ: 3.600.000đồng/chổ ngồi/tháng
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp dịch vụ văn phòng ảo để có được một văn phòng làm việc hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình.
5. Phòng họp.
- Được trang bị đầy đủ các phương tiện
- Các dịch vụ khác đi kèm như: café, hoa quả, nước uống, bánh ngọt… khi có yêu cầu.
- Bảng lật, bảng trắng và bút viết bảng có sẵn nếu có nhu cầu
- Các màn hình âm thanh hình ảnh và máy chiếu có sẵn sắc nét và có độ phân giải cao
- Hỗ trợ việc thiết lập bất cứ thiết bị âm thanh hình ảnh (AV) nào mà bạn cần sử dụng
- Bao gồm internet và WiFi tốc độ cao
- hân viên phục vụ chuyên nghiệp để tiếp đón khách của bạn khi đến nơi
Để biết thêm thông tin chi tiết, diện tích trống, giá thuê, đặt lịch xem, vui lòng liên hệ Hotline tư vấn: 0936666633
Tư vấn miễn phí: Thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, xin giấy phép doanh nghiệp, Thủ tục mở chi nhánh, văn phòng đại diện, thay đổi địa chỉ doanh nghiệp, Dịch vụ kê khai, báo cáo thuế, báo cáo tài chính. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: Hotline tư vấn: 0936666633